top of page
Search
  • Writer's picturepalinibangkok

Bangkok - REN Pop Up Shop at MUZINA

Updated: Mar 12, 2020

REN คือ คอมมูนิตี้ หรือกลุ่มที่รวบรวมแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ ศิลปะ กลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน และดนตรีมารวมอยูในพื้นที่เดียวกัน มุ่งเน้นการซัพพอร์ท แชร์ความรู้สึกประสบการณ์ร่วมกันภายในกลุ่ม เพื่อต่อยอดสู่การพัฒนาทั้งศักยภาพการขาย ระบบวิธีคิด และกิจกรรมที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อทั้งชีวิตลูกค้าและสิ่งแวดล้อมภายนอก



จากจุดแรกเริ่มจากการที่เปิดช็อปร่วมกันของสองแบรนด์อย่าง แบรนด์รองเท้าชาวญี่ปุ่น MUZINA และแบรนด์ไลฟ์สไตล์ PALINI มาเปิดร้านร่วมกันในนาม MUZINA x PALINI ที่สุขุมวิท 31 เมื่อปี 2016 สู่การต่อยอดเชื้อเชิญเพื่อนบ้านใหม่ๆ มาเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์หมวกสาน Shabby De Hat, แบรนด์หมวกวินเทจ Onewin, สินค้าไลฟ์สไตล์ตกแต่งบ้าน Garden Atlas, แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นอย่าง Revive และ FTTT รวมไปถึงศิลปินชื่อดังอย่าง Auddha มาอยู่เป็นครอบครัวเดียวกันในนามว่า REN


ปัจจุบันร้านหลักของ REN ตั้งอยู่ที่ 1st fl. ISETAN, CentralWorld โดยที่จะมีไปทำกิจกรรมป็อปอัพร่วมกันในอีเว้นท์ เช่น ตลาด Made by Legacy, งานแข่งม้า Princess Cup หรือล่าสุดกับงาน Queens Cup Pink Polo 2020 ที่ Thai Polo & Equestrian Club


แต่ครั้งนี้จะเปิดการป็อปอัพที่ยาวนานที่สุด 4-31 มีนาคม 2020 ที่ Stand Alone Shop ของ MUZINA สุขุมวิท ซอย 19 ชั้น 3 อาคารเมธาวัฒนา โดยมีสินค้า Exclusive วางขายที่แรกจากทุกแบรนด์มาร่วมจำหน่ายด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังมีบาร์เครื่องดื่มเล็กๆ ในทุกวันศุกร์ช่วงเย็นคอยบริการให้ลูกค้าทุกท่าน ให้สามารถมาแฮงค์เอ๊าท์ร่วมกับพวกเราได้ด้วยเช่นกัน









สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Add Line: @palini มาคุยกันได้เลยนะค้า สถานที่มีที่จอดรถอย่างเพียงพอต่อทุกท่าน ละแวกนั้นก็มีคาเฟ่อย่าง WWA ด้วยเช่นกันค่า ใครหาไม่เจออย่าลืมทักมานะคะ อยากเจอเพื่อนๆ ทุกคนเลยค่า

พบกันนะคะ


:)

137 views0 comments
bottom of page